Có khá nhiều nguồn nước khoáng ở Việt Nam, tuy nhiên có những nguồn uống được và một số khác không uống được. Đối với nước khoáng thiên nhiên Miocen chất lượng, đây là nguồn nước được khai thác từ trầm tích Miocen hoàn toàn uống được và tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng khoáng tự nhiên, sự cân bằng giữa các thành phần khoáng tạo nên sự khác biệt vượt trội mà rất ít nguồn nước có được, tính cả Việt Nam và trên toàn thế giới.

đánh giá nước Miocen

Rất nhiều thành phần khoáng giá trị có trong nước khoáng thiên nhiên Miocen, thành phần bicarbonate tự nhiên, tổng lượng khoáng chất hòa tan TDS luôn ở mức cao và hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Người tiêu dùng có thể tự đánh giá chất lượng nước Miocen khi uống, vị thanh mát và độ cân bằng khoáng chất tạo ra cảm giác dễ uống tự nhiên, không hề bị gắt. 

Để mang nguồn nước quý giá này đến với người tiêu dùng, nhà máy sản xuất được đặt trực tiếp tại nguồn khoáng thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang, Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm được đóng chai trực tiếp tại nguồn, đảm bảo chất lượng nước khoáng Miocen luôn đạt mức cao nhất và an toàn vệ sinh đúng chuẩn ISO.

Ngoài kiểm định chất lượng của các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA Hoa Kỳ, SGS, Quatest 3. Nhà máy thường xuyên chọn ngẫu nhiên một sản phẩm bất kỳ để tiến hành kiểm tra chất lượng. Cho đến nay, nhà máy đã thực hiện hơn 400 mẫu phân tích,  đánh giá chất lượng và toàn bộ sản phẩm Miocen đều đạt chất lượng cao. 

chất lượng nước Miocen

Một Phần Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Nước Miocen Nằm Ở Việc Thiết Kế Mẫu Vỏ Chai

Việc lựa chọn thiết kế cho vỏ chai là một trong những việc làm nằm trong tiêu chí chất lượng của chúng tôi, ngoài việc đảm bảo nguồn nước bên trong luôn đạt chất lượng cao, song song với đó, còn tập trung thiết kế ra những mẫu vỏ chai đẹp và thu hút nhất để mang đến người tiêu dùng. 

Tự hào là sản phẩm của người Việt, do người Việt tạo ra trên chính đất nước của mình. Mẫu thiết kế hiện tại của nước khoáng thiên nhiên Miocen tập trung thể hiện sự tự hào bản sắc dân tộc người Việt. Biểu tượng hoa sen được đặt trên nhãn chai là biểu tượng quốc hoa của Việt Nam, nhằm thể hiện sự tự hào đó và mong muốn lan tỏa bản sắc Việt ra thị trường quốc tế.

nước khoáng thiên nhiên Miocen

Những Tiêu Chuẩn Kiểm Định và Chứng Nhận Nước Khoáng Thiên Nhiên Miocen

Nước Khoáng Miocen chất lượng cao được kiểm định từ những tổ chức có uy tín trong nước và trên thế giới.

+ Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA.

+ SGS – tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Giám định, thử nghiệm, thẩm tra và chứng nhận. SGS là biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 75.000 nhân viên bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên

 

  • Quatest 3 – là tổ chức khóa học và công nghệ công lập trực thuộc tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – bộ khoa học và công nghệ. 
  • Viện Pasteur là cơ sở phi lợi nhuận tư nhân Pháp dành riêng cho các nghiên cứu về sinh học, vi sinh vật, dịch bệnh và vắc xin.
  • Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000

Hiện tại, nước khoáng thiên nhiên Miocen đang được phân phối tập trung chủ yếu tại các tỉnh thành lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, cửa hàng Ogranic Food và chuẩn bị đưa vào hệ thống siêu thị sức khỏe và bán lẻ khác trên khắp cả nước.

Đặt hàng online quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc cần hỗ trợ hãy gọi đến số (028) 22 500 600.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *